ติดแก๊ส nissan NV หัวฉีด AG เนียนอยู่แล้ว ถังโดนัทสวย 51 ลิตร 28-APR-2014

แฟนพันธ์แท้ NV จากค่าย นิสสัน ทั้ง 3 รุ่น

1. NV ADresort 5Drs Van
2. NV single cab
3. NV queen cab

จะมีทั้งเครื่อง คาบูเรเตอร์ รุ่นแรกๆ ที่ออกมา และรุ่นที่เป็น เครื่องยนต์ หัวฉีด แล้ว บล็อกเดียวกันกับ B14 เหมือนในตัวอย่างที่นำรุ่น เครื่องยนต์หัวฉีด มา ติดแก๊ส ระบบหัวฉีด แล้วด้านล่าง นอกจากจะได้เรื่องความ ประหยัด ค่าเชื้อเพลิง ที่ ถูก ลงแล้ว ยังแก้เรื่อง ท้ายเบา ได้อีกด้วย ท้ายจะไม่เบาเหมือนเดิมอีกต่อไป เพราะเราเอา ถังแก๊ส ถ่วงหลังไว้ให้ การทรงตัวจะดีขึ้น พาวเวอร์แก๊สจัดให้ครับ

nissan NV install gas lpg 1

รถยนต์ Nissan NV ด้านหน้าเขียน TWINCAM ติดแก๊สหัวฉีด AG ระบบ แก๊ส แอลพีจี เนียนที่สุด ขอบอก ที่เพาเวอร์แก๊ส ทุกสาขา

nissan NV install gas lpg 2

ชุดแก๊สหัวฉีด AG รับประกันอุปกรณ์ 2 ปี ประกันอัคคีภัย 1,000,000 บาท

nissan NV install gas lpg 3

ถังแก๊สโดนัท ติดตั้งใต้ท้องรถ 42 ลิตร ห่างจากท้าย ตาม มาตรฐาน ขนส่ง รูปทรง ถัง เป็นทรง โดนัท วางนอน สังเกตุถังด้านท้ายได้ยาก มองแทบไม่เห็นครับ ต้องทำลูกศรชี้ให้ดู ปลอดภัย ประหยัด ต้อง พาวเวอร์แก๊ส ทุกสาขาใกล้บ้านท่าน สาขารามอินทรา สาขาปั้มอาร์บี งามวงศ์วาน แคราย สาขาพระนั่งเกล้า สาขานวลฉวี และสาขาสุพรรณบุรี ใกล้ไหนไปนั่น รับติดตั้ง ระบบแก๊ส ดูแล ตามระยะเวลา/ระยะทาง แก้ไข ระบบแก๊ส ทุกระบบ แก๊สระบบดูด หรือที่เรียกว่า มิกเซอร์ หรือ แก๊สหัวฉีด ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ หาที่พึ่งทางอื่นแก้ไขยังไงก็ไม่ได้ เชิญมาแก้ที่ พาวเวอร์แก๊ส ครับ จบทุกคัน ^^

About ช่างหน่อย ทีมพาวเวอร์แก๊สดอทเน็ต

PowerGas.net ติดตั้งระบบแก๊ส LPG รถยนต์ ระบบหัวฉีดและระบบดูด ด้วยช่างชำนาญงาน ติดแก๊สแอลพีจี รถยนต์ และโรงงานอุตสาหกรรม ด้วยทีมช่างประสบการณ์มากกว่า 10 ปี