Toyota ALTIS 1.8 ติดแก๊สหัวฉีด M TECH เนียนอยู่แล้ว ถังโดนัท 51 ลิตร สวยงาม โปรโมช้่นราคาพิเศษ เฉพาะสาขานวลฉวี

ระบบแก๊ส หัวฉีด ยี่ห้อ M TECH รุ่นใหม่ จากค่าย เวอร์ซุส VERSUS สำหรับท่านผู้ต้องการ ประหยัด งบประมาณ รถรุ่นใหม่ๆ ใช้ได้เลย ไม่ต้องทดสอบ ไม่ต้องทดลอง ใช้จริง ประหยัดจริง ทนจริง พาวเวอร์แก๊สจัดให้ได้ตามงบที่ท่านมี เชิญมารับบริการ แก๊สรถยนต์ เลยครับ

toyota Altis 1.8 install gas lpg 12

วันนี้จัด เอ็มเทค ประกอบชุด ติดแก๊ส ลงใน Toyota ALTIS 1.8 ติดแก๊ส M TECH งาน ติดตั้ง ดู เรียบร้อย สวยงาม จูนได้เนียนๆ วิ่งทดสอบสองรอบ จูนซ้ำอีกครั้งจะได้แรงๆ เนียนๆ

toyota Altis 1.8 install gas lpg 15

toyota Altis 1.8 install gas lpg 13

ถังแก๊สแบบโดนัท วางแทน ล้ออะไหล่ ส่วน ล้ออะไหล่ อาจจะหาที่ เชียงกง ซื้อ ล้ออะไหล่ญี่ปุ่น เล็กๆ มาใส่แทนเผื่อ ฉุกเฉิน ถ้าอยู่ในเมืองก็ไม่ต้องพกให้ เปลืองแก๊ส เปลืองน้ำมัน เพราะ ศูนย์บริการยาง แต่ละค่าย มักมี บริการ ดูแล ฉุกเฉิน ให้อยู่แล้ว

toyota Altis 1.8 install gas lpg 14

ถังแก๊ส โดนัทมาพร้อมชุดหัวฉีด M TECH งานติดตั้งสวยอย่างในภาพ ไม่เกะกะ ถังแก๊ส ทรง โดนัท ความจุ ถังแก๊ส แอลพีจี 51 ลิตร

donut-11

Mtech-4

M TECH เคลมเรื่องระบบหัวฉีด จ่ายเชื้อเพลิง แก๊ส ด้วย ความเร็วสูง Super FAST Injector อุปกรณ์ ชุดติดแก๊ส M TECH จะดีอย่างไร จะประหยัดได้แค่ไหน ไม่พิสูจน์เอง ไม่มีทางรู้ เชิญที่พาวเวอร์แก๊สทุกสาขาใกล้ท่าน เรื่องรถยนต์ เครื่องยนต์ ระบบแก๊ส ไปจนถึงสีรถยนต์ เรามีเครือข่าย บริการท่านทุกรูปแบบ เชือเถอะเราทำมานานแล้ว ^^ บริการด้วยใจ ทีมงานพาวเวอร์แก๊สดอทเน็ต และคาร์ไบร์ทดอทคอม
http://www.powergas.net ติดแก๊สรถยนต์ เครื่องยนต์ หม้อน้ำ ช่วงล่าง เปลี่ยนถ่ายน้ำมัน ยัน ผ้าเบรค
http://www.carsbright.com ทำสีรถยนต์ เคลมประกัน ทำสีด่วน ทำสีน้อยชิ้นทำเช้าได้เย็น จัดไป

About ช่างหน่อย ทีมพาวเวอร์แก๊สดอทเน็ต

PowerGas.net ติดตั้งระบบแก๊ส LPG รถยนต์ ระบบหัวฉีดและระบบดูด ด้วยช่างชำนาญงาน ติดแก๊สแอลพีจี รถยนต์ และโรงงานอุตสาหกรรม ด้วยทีมช่างประสบการณ์มากกว่า 10 ปี