ติดตั้งระบบแก๊สรถยนต์ได้มาตรฐาน ณ ศูนย์บริการพาวเวอร์แก๊ส

แนะนำตัว! ศูนย์บริการติดตั้งแก๊สแอลพีจี/LPG และเอ็นจีวี/NGV พาวเวอร์แก๊ส หรือจะเรียกว่าอู่ติดแก๊สก็ได้ ศูนย์บริการทุกสาขาดำเนินงานโดย คุณสมชาย ชีวะชุติรุ่งเรือง ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการใหญ่

เราคือทีมงานช่างยนต์ ที่เข้าใจถึงความรู้สึกของผู้ที่ต้องการเปลี่ยนพลังงานทางเลือก เรามีประสบการณ์ในการ ติดตั้งระบบแก๊สรถยนต์ โดยเฉพาะ ช่างเล็กซึ่งเชี่ยวชาญในระบบ แก๊สรถยนต์ มากว่า 10 ปี ไม่ว่าจะเป็นระบบดูด หรือที่เรียกว่ามิกเซอร์ หรือระบบแก๊สหัวฉีดยอดนิยม ควบคุมด้วยกล่องคอมพิวเตอร์ อัจฉริยะ ซึ่งใช้คอมพิวเตอร์ควบคุม โดยเราเป็นทั้งตัวแทนจำหน่าย แก๊สระบบหัวฉีดยี่ห้อชั้นนำในท้องตลาด ไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อ Energy Reform, SEC, AG, Versus, Autogas และ Lovato เป็นหลัก แต่ Autronics หรือยี่ห้ออื่นๆ เราก็สามารถบริการให้ได้ หากท่านมีปัญหาต้องการให้เราช่วยเหลือ เราพร้อมและยินดีต้อนรับ

แน่นอนเรามีวิศวกรประจำศูนย์บริการ เพื่อตรวจสอบขั้นตอนการติดตั้งเพื่อให้ท่านสามารถไปยื่นจดทะเบียนกับกรมขนส่งได้เลย ด้วยความต้องการที่จะเป็นที่ไว้วางใจกับทางผู้บริโภค เรายืนยันว่าเมื่อทำการติดตั้งจากเราไปแล้วเราจะบริการท่านสุดหัวใจ และ”ต้อง”จบที่เราแน่นอน

ใหม่!! ในปี 2555 นี้ เราได้รับมอบให้เป็นตัวแทนติดตั้งแก๊สโลวาโต้/Lovato อย่างเป็นทางการแล้วพบกันครับ

ตัวอย่างคำถามที่ลูกค้าถามเราบ่อยๆๆๆๆๆๆ

คิดจะติดแก๊สรถยนต์ แต่คิดไม่ออก ว่าจะติดแก๊สดีไหม? ติดแก๊สยี่ห้อไหนดี? ติดแก๊ส LPG ราคาเท่าไหร่? ติดแก๊ส NGV ราคาเท่าไหร่? จะติดถังแคปซูลดีไหม? เอ๊ะหรือจะเปลี่ยนใจเป็นถังโดนัทจะได้มีที่เก็บของ แล้วถังโดนัทเพิ่มราคาอีกเยอะไหม?  จะติดแก๊สระบบหัวฉีดกับรถเราได้ไหม? หรือแก๊สระบบดูดจะพอติดได้ไหมเพราะงบน้อย ติดแก๊สแบบเงินผ่อนมีไหม?  ทุกคำถาม เรามีคำตอบ โทรมาคุยกับเราสิครับ ^^

สนใจโปรโมชั่นติดแก๊สล่าสุด เปิดดูได้ในหน้า โปรโมชั่นติดตั้งแก๊ส

 

พาวเวอร์แก๊ส ทุกสาขา ตั้งใจจะบริการลูกค้าให้ดีที่สุด ขอบพระคุณลูกค้าเดิมที่ให้ความไว้ใจเรามานานนับสิบปี และขอบพระคุณลูกค้าใหม่ที่มาอุดหนุนทางร้านจากใจจริง หากมีอะไรขาดเหลือต้องการให้เราดูแลรับใช้ขอให้เข้ามารับบริการได้ เราไม่เกี่ยงงอนที่จะบริการท่านทั้งลูกค้าเดิมที่ต้องการมาปรับแต่งระบบ หรือลูกค้าใหม่ โดยขอให้โทรเข้ามานัดคิวกันก่อน จะได้ไม่เสียเวลารอคอย

 

เพราะเรารู้ว่าลูกค้ารักรถเพียงไหน เราจึงเลือกเฟ้นหาอุปกรณ์ และการพิถีพิถันในการติดตั้ง อย่าเพิ่งตัดสินเชื่อถือกันเพียงดูแต่ข้อมูลที่เรานำเสนอ ขอให้มาดูด้วยตัวท่านเอง แล้วจะเข้าใจว่ามืออาชีพเป็นอย่างไร ว่างๆ ก็มาคุยกันได้ครับ ร้านพาวเวอร์แก๊สทั้ง 5 สาขา ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่าน

  1. รับติดตั้งระบบแก๊สในรถ
  2. ให้อุปกรณ์ครบ, มีใบวิศวกรรม, มีใบเสร็จภาษีมูลค่าเพิ่มพร้อมให้บริการ ในส่วนบริษัทสามารถนำรถมาติดตั้งได้เลย โดยเฉพาะหน่วยงาน Logistic รับขนส่งสินค้าเรารับปรึกษาเรื่องการใช้ระบบแก๊สให้คุ้มค่าสูงสุดได้
  3. ในกรณีที่มีความประสงค์จะเปลี่ยนแปลงเครื่อง วางเครื่อง เทิร์นเครื่อง เราสามารถจัดการให้ท่านได้ในงบที่ประหยัดและคุ้มค่าที่สุดได้
  4. ในเครื่องยนต์โรงงาน(แต่ช่วงนี้ขอพักข้อนี้ไว้ก่อน เพราะงานเยอะมาก)
  5. รับเทิร์นอุปกรณ์แก๊ส
  6. รับแก้ไขปัญหาระบบแก๊สทุกชนิด ติดตั้งที่อื่นมาไม่จบก็ต้องมาจบที่เรานี่แหละ เชิญครับ!
  7. รับประกันฝีมือ 1 ปีเต็มทั้งค่าแรงและค่าอะไหล่
  8. ในกรณีหัวฉีด หากทางร้านปรับจูนระบบแก๊สแล้วยังไม่ถูกใจท่าน ก็รบกวนช่วยเข้ามาจูนได้อีก คราวนี้ดีกว่าเดิม เพราะเราจะเก็บข้อมูลทั้งน้ำมันและแก๊สของท่านกลับมาช่วยปรับตั้งให้ดีขึ้นแน่นอน

    การปรับจูนหลังการติดตั้งฟรีทุกกรณีไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแน่นอน เราสัญญา!!

รับบัตรเครดิตได้ทั้งวีซ่าและมาสเตอร์ แต่ของด บัตรอีออน นะครับ ^^

โปรโมชั่นติดแก๊ส ติดแก๊สเงินผ่อนติดแก๊สแอลพีจี/LPG

About the Author

ผู้จัดทำเวปไซท์คร้าบ